Diệp lâm chi

Hội nghị khách hàng Cotana Group Building

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà Cotana Group, Ban Quản lý tòa nhà Cotana Group đã tổ chức hội nghị khách hàng vào hồi 14h ngày 27/12/2017. Tòa nhà Cotana Group tọa lạc tại Bán đảo Linh Đàm, nơi đẹp nhất của khu đô thị …

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà Cotana Group, Ban Quản lý tòa nhà Cotana Group đã tổ chức hội nghị khách hàng vào hồi 14h ngày 27/12/2017.

Tòa nhà Cotana Group tọa lạc tại Bán đảo Linh Đàm, nơi đẹp nhất của khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của miền Bắc. Với không khí trong lành của một bán đảo lớn nhất Hà Nội cùng cảnh quan mặt hồ hiếm có, tràn ngập cây xanh và không gian làm việc yên tĩnh Cotana Group Building là lựa chọn số 1 cho những đơn vị muốn có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp ở phía Tây Nam Hà Nội.

Với tổng diện tích gần 6.000m2, Cotana Group Building gồm 10 tầng làm việc, 1 hội trường lớn và 1 tầng hầm được thiết kế hiện đại, xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng làm việc với đầy đủ trang thiết bị đồng bộ. Nhờ những ưu thế riêng có của mình, Cotana Group Building hiện tại được hơn 30 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đặt trụ sở làm việc. Với mong muốn các đơn vị trong tòa nhà được giao lưu, tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai, tại hội nghị khách hàng lần này Ban quản lý tòa nhà đã dành một phần thời lượng không nhỏ để giới thiệu về từng đơn vị đang làm việc tại đây. Qua đó cũng góp phần tạo sự gắn kết giữa các đơn vị và xây dựng một không gian một  môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Ban quản lý tòa nhà đã luôn lắng nghe và không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà. Tại hội nghị khách hàng này, Ban quản lý tòa nhà đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp rất thiết thực từ phía các khách hàng với tinh thần chia sẻ và hợp tác.

Kết thúc hội nghị khách hàng, đại diện các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà Cotana Group Building đã nhất trí việc tăng phí dịch vụ tòa nhà bắt đầu từ ngày 1/1/2018. Thay mặt cho các đơn vị tham dự hội nghị, đại diện Công ty TNHH CN Hóa chất & Môi trường Vũ Hoàng và Công ty CP Thương mại & Công nghệ HT Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chủ đầu tư tòa nhà Cotana Group và mong muốn sẽ cùng đồng hành phát triển trong tương lai.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND