Diệp lâm chi

Gala trao giải thưởng CSC năm 2015

Ngày 8/10, tại Hà Nội đã diễn ra Gala trao giải thưởng CSC mùa thứ 5 cho sinh viên xuất sắc nhất trường năm học 2014 - 2015. Sự kiện do Cotana Group phối hợp với trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức.
 
Chủ nhân của giải thưởng CSC năm nay sẽ nhận được Kỷ niệm chương và phần thưởng trị giá 5.000 USD (tương đương 110 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, các ứng viên CSC cũng nhận được Giấy chứng nhận là 1 trong 10 sinh viên xuất sắc nhất của Đại học Xây dựng Hà Nội và phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Hội đồng Khoa học giải thưởng CSC vẫn giữ nguyên số lượng, nhưng có sự thay đổi nhân sự với việc bổ sung một số thành viên mới, thay thế cho những thành viên cũ đã hết nhiệm kỳ công tác. Theo đó, Chủ tịch nhiệm kỳ mới là PGS.TS Phạm Duy Hòa - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Hà Nội thay cho nguyên Hiệu trưởng - TS. Lê Văn Thành.

Trước thềm lễ trao giải thưởng CSC năm nay, một buổi gặp mặt giữa ứng viên các mùa cùng Ban lãnh đạo Cotana Group và trường Đại học Xây dựng đã được tổ chức.
Tại buổi gặp mặt cũng đã diễn ra lễ ký kết lại thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị về việc tổ chức chương trình trao giải thưởng CSC hàng năm. Thỏa thuận mới có giá trị 5 năm từ 2015 - 2020, khẳng định sự đồng hành lâu dài của Cotana Group cùng Đại học Xây dựng Hà Nội trong việc chăm lo và phát triển trí tuệ con người.
Cũng tại đây, Hội đồng Quỹ giải thưởng CSC nhiệm kỳ mới đã ra mắt, với sự bổ sung thêm một thành viên mới là ông Bùi Tiến Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico).

Sự kiện này là một bước ngoặt của Quỹ giải thưởng CSC khi có sự tham gia của cá nhân bên ngoài Cotana Group trong việc kêu gọi, quản trị và phát triển Quỹ ngày càng lớn mạnh, để trong tương lai không xa Quỹ có thể trao giải thưởng cho sinh viên nhiều trường đại học ở nhiều lĩnh vực giáo dục khác nhau.
Ứng viên đạt giải năm nay là Trần Đức Minh Hải - Lớp trưởng lớp 56MN2, Khoa Kỹ thuật Môi trường.
Trong bốn mùa đã qua, CSC đã vinh danh 4 cá nhân xuất sắc nhất cùng gần 40 gương mặt sinh viên ưu tú đến từ các khoa viện của ĐHXD qua mỗi năm học. Có thể nói CSC đã phần nào tạo được dấu ấn và sự ảnh hưởng tích cực, thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND