Diệp lâm chi

CSC Golf Club and Friends tổ chức thành công Gala 2020

Giải đấu lớn được các thành viên và bạn hữu của CSC Golf Club and Friends mong chờ nhất trong năm với chủ đề “Outing Birthday to Chairman and Yep” đã diễn ra thành công tại sân Golf FLC Hạ Long vào ngày 26/12 vừa qua.
 

Giải đấu không chỉ quy tụ những golfer là thành viên của CSC Golf Club mà còn có sự góp mặt của khách mời là những golfer đẳng cấp Việt Nam hiện nay. Sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, chất lượng các golfer tham gia thi đấu cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công cho giải đấu. Thông qua giải đấu, các golfer trong và ngoài Club có dịp tranh tài, cọ sát, rèn luyện kỹ năng và nâng cao trình độ chơi golf của bản thân.


Sau một buổi chiều thi đấu quyết liệt, hết mình, lần lượt các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng.
 
Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch Club và ông Phạm Cao Sơn – Phó CT Club trao giải: Giải Nhì: Golfer – Diễn viên Lê Hồng Đăng - Giải Vô địch: Golfer Nguyễn Hoàng Anh đến từ CLB Golf ĐHXD - Giải Ba: Golfer Nguyễn Hải Anh.
 
Longest Driver: Golfer Trương Thị Hồng Yến và Golfer Hoàng Hồng Hạnh.
 
Nearest to the Pin: Golfer Nguyễn Xuân Hiệp, Golfer Nguyễn Mạnh Hùng, Golfer Nguyễn Văn Hải Golfer và Trần Vũ Tuấn Anh
 
Tại bữa tiệc Gala Dinner, các golfer đã ôn lại những kỷ niệm, thành tích thi đấu trong một năm nhiều khó khăn vì đại dịch Covid 19 sắp qua cũng như chia sẻ niềm hi vọng cho một năm giao lưu thi đấu sôi động sắp tới.


Sự thành công của giải đấu là lời khẳng định CSC Golf Club and Friends là một Club thể thao hoạt động bài bản, chất lượng và đẳng cấp dành cho những đam mê môn thể thao Golf – đúng như lời của Hải Anh - MC – Golf Queen – cũng là một thành viên của Club đã từng chia sẻ.


Và đúng như tên gọi, Outing Birthday to Chairman and Yep cũng là lời chúc mừng nồng nhiệt mà các golfer trong và ngoài Club gửi tới ông Chủ tịch Đào Ngọc Thanh – người truyền cảm hứng và năng lượng - nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các thành viên của Club. Những lời chúc chân thành dành cho vị thuyền trưởng đáng kính tại bữa tiệc ấm cúng cũng chính là lời chúc cho CSC Golf Club sẽ ngày càng phát triển về quy mô và chất lượng, cũng như sẽ có những hoạt động bổ ích và ý nghĩa dành cho golfer trong năm 2021 sắp tới.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND