Diệp lâm chi

Quỹ FSC chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Quỹ FSC là đơn vị hơn một thập kỷ qua đồng hành cùng trường ĐHXD Hà Nội trao giải CSC Award. Góp phần vào sự lớn mạnh của quỹ FSC là sự chung tay của rất nhiều mạnh thường quân là những doanh nhân, doanh nghiệp của Việt Nam và nước ngoài.
Nhân ngày tri ân các doanh nhân Việt Nam 13/10, Quỹ FSC xin gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo các doanh nghiệp mạnh thường quân của quỹ FSC – những người đang chung tay xây dựng Việt Nam phồn thịnh và góp phần để quỹ FSC không ngừng phát triển qua thời gian.

Quỹ FSC cũng xin gửi lời chúc mừng tới những doanh nhân là cựu ứng viên CSC Award các mùa đã qua. Các bạn là những nhân tố xuất sắc là niềm tự hào của trường ĐHXD Hà Nội và Quỹ FSC. Chúc các bạn sẽ bằng sức trẻ và tài năng của mình có thật nhiều đóng góp đổi mới, sáng tạo góp phần vào sự phát triển của đất nước.
Quỹ FSC đặc biệt gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới bác Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQL Quỹ FSC – doanh nhân đã có công sáng lập và gây dựng để quỹ FSC trở thành cây cầu nối, là điểm tựa tài chính hữu ích hỗ trợ cho các tài năng ngành xây dựng trên con đường phát triển bản thân và sự nghiệp.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND