Diệp lâm chi

Giải Tennis chào mừng lễ sinh nhật 25 năm Cotana Group

Nối tiếp sự thành công của giải bóng đá Cotana League 2018 diễn ra tại sân bóng Anycar trong hai ngày 05 – 06/05, Ban chấp hành công đoàn và đoàn thanh niên tiếp tục tổ chức giải tennis “Cotana và những người bạn”. Giải đấu diễn ra tại sân tennis vườn Tùng, Ecopark vào ngày 12/05/2018. Đây cũng là …

Nối tiếp sự thành công của giải bóng đá Cotana League 2018 diễn ra tại sân bóng Anycar trong hai ngày 05 – 06/05, Ban chấp hành công đoàn và đoàn thanh niên tiếp tục tổ chức giải tennis “Cotana và những người bạn”. Giải đấu diễn ra tại sân tennis vườn Tùng, Ecopark vào ngày 12/05/2018. Đây cũng là giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Cotana Group. Giải đấu này cũng hướng đến mục tiêu rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ nhân viên trong Công ty cũng như giao lưu, kết nối với các đơn vị bạn. Tại giải đấu năm nay có 8 đội tham gia thi đấu. Đây là các tay vợt đến từ các đơn vị đối tác, bạn hàng và các công ty thành viên trong Cotana Group.

Kết thúc nửa ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, giải Tennis “Cotana và những người bạn” đã kết thúc với chức vô địch thuộc về hai tay vợt đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico). Giải nhì thuộc về hai tay vợt đến từ Đại học Xây dựng.

 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND