Diệp lâm chi

Cotana tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam

Tháng 11 về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với Cotana Group, đây cũng là ngày mà toàn thể Cán bộ Nhân viên Công ty dành những tình cảm tri ân đặc biệt với vị Chủ tịch HĐQT cũng là người thầy đáng kính, người đã có 33 năm đứng …

Tháng 11 về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với Cotana Group, đây cũng là ngày mà toàn thể Cán bộ Nhân viên Công ty dành những tình cảm tri ân đặc biệt với vị Chủ tịch HĐQT cũng là người thầy đáng kính, người đã có 33 năm đứng trên bục giảng của trường ĐHXD.

Mặc dù gần 20 năm qua được biết đến với vai trò là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản nhưng trước đó thầy Đào Ngọc Thanh đã giảng dạy tại trường ĐHXD từ năm 1971 – 2004. Tuy không có cơ duyên được trực tiếp học tập dưới sự dạy dỗ của thầy Thanh ở mái trường Xây dựng, nhưng trường đời cũng chính là trường học, mà tại Cotana Group, rất nhiều thế hệ học trò 7x, 8x, 9x đã luôn luôn được học hỏi, được tiếp thu những tri thức mới từ thầy Thanh. Và có mặt tại bữa tiệc mừng ngày 20/11 này, rất nhiều những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp, những bài ca sâu lắng đã được gửi tặng tới thầy Thanh.

Bữa tiệc chúc mừng ngày 20/11 mà cán bộ nhân viên Cotana dành tặng thầy Thanh đã kết thúc trong không khí lắng đọng và nhiều cảm xúc . Một lần nữa, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên công ty, những người học trò trên trường đời của thầy, kính chúc thầy sẽ luôn mạnh khỏe, giữ mãi sự minh mẫn để tiếp tục dẫn dắt, chỉ dạy cho toàn thể anh em, cán bộ nhân viên công ty.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND