Diệp lâm chi

Cotana Group tổ chức chuyến hành hương tháng 7

Đã nhiều năm nay, mỗi khi tháng 7 ÂL về, với lòng thành kính tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì tổ quốc, Cotana Group lại tổ chức chuyến hành hương về với những địa chỉ đỏ trong hành trình tâm linh nằm trên dải đất miền Trung. Chuyến đi có sự tham gia của những …

Đã nhiều năm nay, mỗi khi tháng 7 ÂL về, với lòng thành kính tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì tổ quốc, Cotana Group lại tổ chức chuyến hành hương về với những địa chỉ đỏ trong hành trình tâm linh nằm trên dải đất miền Trung. Chuyến đi có sự tham gia của những lãnh đạo cao cấp nhất tập đoàn cùng trưởng, phó các đơn vị phòng ban trong Công ty.

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của đoàn là nghĩa Trang liệt sỹ Trường Sơn – nơi an nghỉ của hơn mười ngàn liệt sỹ  – những người con đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Đứng giữa không gian bao la của núi, của đồi, của cỏ cây, của những phần mộ liệt sỹ – đã có tên và còn vô danh ta dễ dàng cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh.

Tại Quảng Trị, đoàn đã ghé thăm Thành cổ – nơi mỗi tấc đất đều thẫm đẫm máu xương của quân dân ta và thành tâm thắp những nén nhang cho những người con anh hùng đã chiến đấu kiên cường trong 81 ngày đêm để bảo vệ Thành cổ và Thị xã Quảng Trị.

Trên hành trình tâm linh của mình, đoàn cũng viếng thăm phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – một trong 10 vị tướng kiệt xuất của thế giới. Từ khi Đại tướng an nghỉ tại Vũng Chùa – Đảo Yến, nơi đây đã trở thành địa chỉ không thể bỏ qua trong mỗi chuyến hành hương hàng năm của Cotana Group.

Chuyến hành hương tháng 7 kết thúc tốt đẹp với điểm dừng chân cuối cùng là Ngã ba Đồng Lộc, địa danh đã trở thành huyền thoại trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, nơi yên nghỉ của 10 cô gái thanh niên xung phong hi sinh khi tuổi đời còn rất trẻ.

Chuyến hành hương tháng 7 là một nét văn hóa đẹp được Cotana Group duy trì trong nhiều năm qua và chắc chắn tiếp tục duy trì trong những năm tới, cùng sự phát triển của Công ty.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND