Diệp lâm chi

Cotana Group khởi công công trình nhà phố khu Camellia

Sáng 19/09/2019, Cotana Group – tổng thầu xây dựng dự án Khu đô thị Ecogarden (khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2 – Thuộc khu B – Đô thị mới An Vân Dương – Thừa Thiên Huế) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình dãy nhà phố mặt đường 60m khu Camellia. Buổi lễ diễn ra …

Sáng 19/09/2019, Cotana Group – tổng thầu xây dựng dự án Khu đô thị Ecogarden (khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2 – Thuộc khu B – Đô thị mới An Vân Dương – Thừa Thiên Huế) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình dãy nhà phố mặt đường 60m khu Camellia. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của ông Đặng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Cotana Capital – chủ đầu tư dự án cùng đại diện Ban Quản lý dự án, Ban lãnh đạo và đại diện các phòng ban của Cotana Group.

Sau lễ khởi công này, 121/285 căn nhà phố mặt đường 60m khu Camellia sẽ được tổng thầu Cotana Group triển khai thi công, hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư trong Quý III/2020. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Quyền – P.TGĐ Cotana Group cho biết, Ecogarden là một trong những dự án trọng điểm của Cotana Group trong những năm tới đây. Công ty đã chuẩn bị đầy đủ nguồn nhân lực, vật lực, máy móc, trang thiết bị để hoàn thành dự án đảm bảo an toàn – chất lượng và cam kết đúng tiến độ yêu cầu của chủ đầu.

Ông Trần Quang Quyền – Phó Tổng Giám đốc Cotana Group – Đơn vị tổng thầu xây dựng dự án Ecogarden phát biểu tại buổi lễ.

Camellia là một trong những phân khu của dự án Ecogarden – được lấy biểu tượng là bông hoa trà, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu và hạnh phúc viên mãn. Camellia được quy hoạch thành 4 cộng đồng dân cư khép kín, kiểm soát bởi hệ thống an ninh 24/7 để đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối. Được xây dựng trên tổng diện tích gần 8ha Camellia có tổng số 285 căn, gồm 114 căn nhà phố (điển hình và đầu hồi) và 171 căn biệt thự (đơn lập và song lập).

Các sản phẩm nhà phố Camellia có hai hướng tiếp cận: Hướng kinh doanh tiếp cận từ đường lớn, phục vụ cho mục đích thương mại, hướng tiếp cận từ đường nội bộ phục vụ cho mục đích ở. Phong cách thiết kế này tạo ra những công trình đáp ứng được hai nhu cầu của cư dân: Vừa có được nơi an cư trong một cộng đồng sinh thái, vừa tạo ra nguồn thu từ hoạt động kinh doanh thương mại.

Ecogarden được định hướng phát triển thành một khu đô thị sinh thái, nơi kiến tạo những trải nghiệm sống của cộng đồng hiện đại và nhân văn cho cư dân nhưng vẫn gìn giữ những tinh hoa di sản trong nếp sống truyền thống của người cố đô. Sau hơn 3 tháng khởi công, nhiều hạng mục hạ tầng kỹ thuật và cảnh quan đã được triển khai thi công như: Ao sen và tháp biểu tượng tại khu vực quảng trường, cổng chào phía Bắc, hồ cảnh quan, tuyến đường trung tâm 2…

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND