Diệp lâm chi

Chương trình khám sức khỏe tại Cotana Group

Sáng 26/06/2018 tại trụ sở Cotana Group đã diễn ra chương trình khám sức khỏe cho CBNV Công ty và các đơn vị trong tòa nhà Cotana Group. Chương trình thuộc Dự án “Sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư gan” của Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong khuôn khổ buổi khám sức khỏe, đoàn …

Sáng 26/06/2018 tại trụ sở Cotana Group đã diễn ra chương trình khám sức khỏe cho CBNV Công ty và các đơn vị trong tòa nhà Cotana Group.

Chương trình thuộc Dự án “Sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư gan” của Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong khuôn khổ buổi khám sức khỏe, đoàn bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện đã triển khai khám nội tổng quát và tư vấn sức khỏe, thực hiện siêu âm màu tuyến giáp và xét nghiệm APF – tầm soát sớm bệnh ung thư gan.

Ngoài ra đoàn còn làm nhiều đầu mục xét nghiệm khác nhằm giúp CBNV đến tham gia khám có thể làm thêm các xét nghiệm để sàng lọc, theo dõi các nhóm bệnh lý khác của mình hoặc kiểm tra sức khỏe định kỳ, đặc biệt là các xét nghiệm chẩn đoán Ung thư sớm.

Kết quả sẽ được thực hiện, tổng hợp và trả cho CBNV trong vòng 1 tuần kể từ ngày lấy bệnh phẩm xét nghiệm. Khi trả kết quả sẽ có Bác sỹ tư vấn trực tiếp tình trạng sức khỏe cho từng người.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND