Diệp lâm chi

Tuổi trẻ Cotana Group hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024

Tiếp nối thành công của các năm trước, năm 2024, Đoàn thanh niên Cotana Group tiếp tục tổ chức các hoạt động trong Tháng Thanh niên nhằm hướng đến Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).
Trong “Tháng Thanh Niên” này, các đoàn viên thanh niên của Cotana Group đã lên kế hoạch và triển khai từng bước các hoạt động như:
- Thanh niên vì môi trường: Đoàn viên thanh niên trồng cây tại Khu đô thị Ecogarden. Mỗi cây xanh thêm không khí trong lành.
- Thanh niên uống nước nhớ nguồn: Đoàn viên thanh niên đến dâng hương tại Khu lưu niệm đại tướng Nguyễn Chí Thanh - ở xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, từ đó phát huy truyền thống học tập, công tác, sản xuất kinh doanh, hướng về cội nguồn.

Cùng nhiều các hoạt động tuyên truyền chào mừng ý nghĩa khác của các đoàn viên thanh niên trong Tập đoàn vào Tháng Thanh niên nói riêng và trong năm 2024 nói chung.

Thông qua các hoạt động này, mỗi thanh niên của Cotana Group thêm tự hào và noi theo đó không ngừng học tập, sáng tạo, đoàn kết và hăng say lao động, sản xuất kinh doanh, cùng doanh nghiệp phát triển nền kinh tế. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm rèn luyện và cống hiến.



 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND