Diệp lâm chi

Tháng 10: Tháng của yêu thương - Cotana Group mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Tháng 10 đến cũng là lúc những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu. Trong không khí mát lành đó, Công đoàn Cotana Group đã tổ chức buổi tiệc liên hoan nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) dành cho các chị em trong Công ty tại văn phòng Hà Nội và dự án Ecogarden – Huế.

Đến dự và chia vui với bữa tiệc tại văn phòng Hà Nội có sự hiện diện của ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Cotana Group và các ông bà trong Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể CBNV Cotana Group. 






Dưới cơn mưa lạnh đầu mùa, chị em cán bộ nhân viên Hà Nội vẫn cảm nhận được tình cảm nồng ấm và đầy thân thương của các anh gửi gắm trong từng bông hoa, từng món quà và các trò chơi tương tác đầy hấp dẫn.






Trước đó, tối ngày 18/10 tại Quảng trường dự án Ecogarden Huế, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Cotana, Cotana Capital và SUG đã có buổi Gala Dinner vô cùng ấm cúng và ý nghĩa nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình diễn ra thân mật với các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, những bông hoa tươi thắm cùng bàn tiệc gói trọn tình cảm, thương yêu dành cho các chị em trong công ty. 










Ở bất kỳ vai trò-vị trí nào, nữ cán bộ nhân viên Cotana Group đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND