Diệp lâm chi

Một ngày bình thường mới

Sau hơn 2 tháng làm việc online tại nhà do giãn cách xã hội,  CBNV Cotana Group đã trở lại văn phòng bắt đầu từ ngày 01/10 sau khi UBND thành phố Hà Nội điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn theo nguyên tắc tại Chỉ thị 15.
 

Ban QLTN và Phòng HCNS đã có những bước chuẩn bị đầy đủ để đảm bảo những “ngày làm việc bình thường mới” tại Cotana Group diễn ra an toàn và hiệu quả.
Theo yêu cầu trong giai đoạn chống dịch mới và giúp chính quyền kiểm soát dịch bệnh tốt hơn, bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc 5K. Ban QLTN đã yêu cầu toàn bộ nhân viên và khách ra vào tòa nhà phải nghiêm túc quét mã QR tại sảnh lễ tân. Qua đó, có thể dễ dàng và chủ động xác định những cá nhân làm việc tại tòa nhà có liên quan trong thời điểm xuất hiện F – nếu có. Bên cạnh đó, Ban QLTN cũng đảm bảo không gian làm việc được phun khử khuẩn định kỳ, vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng; nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn tay được đặt tại các vị trí ra vào tòa nhà.


Tại văn phòng làm việc, Phòng HCNS bố trí đủ không gian với khoảng cách 2m giữa các nhân viên. 100% các cuộc họp của Công ty đều được tổ chức online với nhiều điểm cầu, đảm bảo không tập trung đông người. 100% CBNV công ty đã được tiêm vắc xin Covid 19, trong đó gần 80% đã hoàn thành tiêm mũi 2.
Mặc dù thành phố cho phép nới lỏng nhiều hoạt động từ 6h ngày 21/9, nhưng vẫn tồn tại nguy cơ lây nhiễm Covid -19 trong cộng đồng. Do đó, tổ phòng chống Covid -19 của Công ty vẫn luôn chuẩn bị các phương án sẵn sàng xử trí khi có trường hợp nghi ngờ mắc Covid - 19 trong tòa nhà.
Trong niềm hân hoan được trở lại với “ngày làm việc bình thường mới”, bản thân mỗi CBNV Cotana Group cũng ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc nghiêm túc tuân thủ các biện pháp phòng chống Covid -19 để đảm bảo an toàn cho bản thân, cho môi trường làm việc và những đồng nghiệp của mình.
Trước đó, trong 2 tháng Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, toàn bộ khối văn phòng Cotana Group thực hiện làm việc online tại nhà. Điều này ban đầu gây ra một số khó khăn nhất định trong việc trao đổi thông tin để xử lý công việc kịp thời. Tuy nhiên nhờ nhanh nhạy áp dụng CNTT và những công cụ quản lý nhân sự làm việc tại nhà; bố trí, sắp xếp nhân sự chủ chốt làm việc tại văn phòng, thường xuyên tổ chức các cuộc họp online trao đổi công việc… nên mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Cotana Group vẫn diễn ra đều đặn và đảm bảo tiến độ.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND