Diệp lâm chi

Đảng bộ Cotana Group sinh hoạt định kỳ tháng 11/2014

Đầu tháng 11 vừa qua, các chi bộ Đảng thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam (Cotana Group) đã tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Trong đợt sinh hoạt này, chi bộ 6 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Dương – Phòng Tài chính kế …

Đầu tháng 11 vừa qua, các chi bộ Đảng thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam (Cotana Group) đã tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Trong đợt sinh hoạt này, chi bộ 6 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Dương – Phòng Tài chính kế toán, sau thời gian học tập, thử thách và hoàn thiện thủ tục xác minh lý lịch. Bên canh đó, chi bộ 2 đã công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức với đồng chí Doãn Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Cotaland, một năm sau ngày kết nạp Đảng.

Cotana Group không chỉ là đơn vị có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản mà còn là doanh nghiệp rất chăm lo phát triển các hoạt động đoàn thể. Chi bộ Đảng Thành Nam ra đời tháng 4/2000. Vào thời điểm đó, trên địa bàn Hà Nội, ở khối doanh nghiệp tư nhân, đây là chi bộ Đảng thứ hai. Sau 05 năm thành lập, chi bộ Đảng Thành Nam đã lớn mạnh, đủ điều kiện để thành lập Đảng bộ Thành Nam.

Đến nay, gần 10 năm trôi qua, Đảng bộ Thành Nam đã phát triển với 6 chi bộ và gần 80 Đảng viên. Mặc dù bận rộn với công việc sản xuất kinh doanh nhưng các chi bộ Đảng Thành Nam luôn tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng đều đặn. Bên cạnh đó, các chi bộ cũng chú trọng việc phát hiện những đoàn viên ưu tú để cử đi đào tạo, bồi dưỡng tạo nguồn đảng viên mới. Cotana Group luôn chăm lo công tác xây dựng Đảng, lấy đó làm kim chỉ nam cho công ty phát triển bền vững theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Một số hình ảnh tại lễ kết nạp Đảng của đồng chí Nguyễn Thanh Dương:

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND