Diệp lâm chi

COTANA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG TY LẦN THỨ II (NHIỆM KỲ 2010 – 2015)

Trong không khí hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, ngày 16/06/2010, Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đã tổ chức Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ II (nhiệm kỳ 2010 – 2015). Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm của …

Trong không khí hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, ngày 16/06/2010, Đảng bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam đã tổ chức Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ II (nhiệm kỳ 2010 – 2015).

Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty khóa I trình Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ II (nhiệm kỳ 2010 – 2015). Trong đó, tập trung nhấn mạnh vào mục tiêu của nhiệm kỳ tới là: “Củng cố thương hiệu, phát triển thành một tập đoàn vững mạnh”. Đại hội cũng giành nhiều thời gian để các đại biểu tham gia thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XI của Đảng và đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Quận Đống Đa lần thứ XXVI.

Sau một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc trên tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới gồm 5 đồng chí: đồng chí Đào Ngọc Thanh- Bí thư Đảng ủy; đồng chí Vũ Thanh Tùng- phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Văn Thạo- Ủy viên; đồng chí Đinh Thị Minh Hằng- Ủy viên; đồng chí  Đào Mạnh Hải- Ủy viên. Các đại biểu cũng nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội tạo đà cho sự nghiệp phát triển cả về kinh tế và chính trị của Công ty trong thời gian tới.

Từ khi thành lập chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Nam, nay là Đảng bộ COTANA GROUP đã lãnh đạo toàn diện về mọi mặt trong đời sống kinh tế xã hội cũng như trong sản xuất kinh doanh v.v… Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nêu cao tinh thần đoàn kết trong toàn toàn COTANA GROUP. Đại hội đã thể hiện rõ quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy quận Đống Đa giao phó, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, tiếp tục xây dựng và đưa COTANA GROUP phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của ngành Xây dựng Việt Nam.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND