Diệp lâm chi

Cotana Group tổ chức thành công ĐH đồng cổ đông năm 2019

Sáng 16/04, tại hội trường tầng 11 – trụ sở Công ty, Cotana Group đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2019 với sự tham dự của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty cùng Quý cổ đông. Đại hội đồng cổ đông năm nay có một ý nghĩa rất đặc biệt bởi nó đánh dấu sự kết thúc …

Đại hội đồng cổ đông năm nay có một ý nghĩa rất đặc biệt bởi nó đánh dấu sự kết thúc nhiệm kỳ 5 năm từ 2014 đến 2019 của HĐQT, cũng đánh dấu một giai đoạn mà Cotana Group đã có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ trong nội tại nhằm gia tăng sự cạnh tranh và bắt kịp với xu thế phát triển của các doanh nghiệp trong ngành cũng như trên thế giới.

Trong 5 năm vừa qua, dưới sự đồng hành sát sao cùng những chỉ đạo sáng suốt của HĐQT mà đứng đầu là ông Đào Ngọc Thanh, Cotana Group đã đạt được nhiều thành tựu, trong đó nổi bật nhất phải kể tới sự lớn mạnh về quy mô Công ty được thể hiện qua việc tăng vốn điều lệ từ 50 tỷ đồng năm 2014 lên 205 tỷ đồng năm 2019. Và 5 năm qua, số lượng nhân sự của Công ty đã tăng từ 100 lên 150, trong đó đội ngũ nhân sự có trình độ Đại học chiếm tới 80%. Bên cạnh đó, mức thu nhập bình quân của người lao động tại Công ty từ cuối năm 2014 đến 2018 đã tăng lên gần 60%.

Tiếp theo là việc làm mới hình ảnh thương hiệu cùng những thay đổi tích cực và triệt để trong nội tại như trẻ hóa toàn bộ đội ngũ nhân sự, đổi mới tư duy, sáng tạo trong công việc; mở rộng thị trường và đối tác; áp dụng công nghệ kỹ thuật để nâng cao chất lượng công trình; tái khởi động thành công hoạt động đầu tư với dự án Ecogarden và sân Golf Ngũ Hồ tại Thừa Thiên Huế; đảm bảo mức cổ tức tối thiểu 10% mỗi năm cho các cổ đông…

Trong phần “Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019”, ông Đoàn Văn Tuấn – Ủy viên HĐQT kiêm TGĐ Công ty cho biết với giá trị sản lượng thực hiện của năm 2018 đạt 107% so với kế hoạch, Công ty đang đặt mục tiêu tăng trưởng 187% trong năm 2019, đạt giá trị sản lượng hơn 1.000 tỷ. Để đạt được mục tiêu đó, ông Đoàn Văn Tuấn cũng chỉ ra các nhóm giải pháp như áp dụng rộng rãi công nghệ 4.0 vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và chất lượng CBNV, tập trung mọi nguồn lực cho lĩnh vực đầu tư và tìm kiếm dự án….

Cổ đông Nguyễn Anh Đào phát biểu đóng góp ý kiến tại Đại hội

Báo cáo tại Đại hội, ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT đặc biệt nhấn mạnh đến sự đổi mới thương hiệu được thực hiện thành công trong nhiệm kỳ vừa qua đã góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu Cotana. Và mục tiêu sau nhiệm kỳ 5 năm tới, giá trị thương hiệu Cotana sẽ đạt 1.000 tỷ, tăng gấp 3 lần hiện nay. Để đạt được con số ấn tượng này, ông Đào Ngọc Thanh cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm về sự phát triển của Công ty đặt lên vai thế hệ trẻ. Và theo ông, 3 yếu tố của một nhân sự chất lượng chính là: Tâm huyết với công việc và công ty; có tinh thần hợp tác; làm việc đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bỏ phiếu bầu HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2019 – 2024

Đồng tình với những điểm nổi bật mà Cotana Group đã đạt được trong năm 2018 cũng như trong nhiệm kỳ 2014 – 2019 vừa qua do ông Đào Ngọc Thanh và ông Đoàn Văn Tuấn báo cáo, một số cổ đông tham dự Đại hội cũng nêu ý kiến đóng góp về các vấn đề phát triển Công ty. Thay mặt Hội đồng quản trị, ông Đào Ngọc Thanh đã giải đáp những thắc mắc cũng như tiếp thu những đóng góp của cổ đông để cùng HĐQT tiếp tục đưa ra những quyết sách góp phần đưa công ty ngày càng phát triển.

Bà Đinh Thị Minh Hằng (ngoài cùng bên phải) – P.TGĐ – Giám đốc Tài chính Cotana Group tặng hoa cho HĐQT nhiệm kỳ 2019 – 2024. Từ trái qua phải: Bà Đào Thu Thủy, ông Trần Văn Năm, ông Đào Ngọc Thanh, ông Đoàn Văn Tuấn, ông Nguyễn Đỗ Lăng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương (ngoài cùng bên phải) – P.TGĐ tặng hoa cho Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2019 – 2024. Từ trái qua phải: Bà Vũ Thị Thanh Lam, ông Hán Công Khanh, bà Nguyễn Hải Yến.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, Đại hội đồng Cổ đông thường niên Cotana Group năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp khi bầu ra HĐQT và BKS mới cho nhiệm kỳ 2019 – 2024 và nhất trí 100% với các vấn đề được đưa ra thảo luận.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND