Diệp lâm chi

Cotana Group nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

Sáng ngày 06/04/2019 tại khách sạn JW Marriot – Hà Nội, Cotana Group đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Đây là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với

Sáng ngày 06/04/2019 tại khách sạn JW Marriot – Hà Nội, Cotana Group đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018. Đây là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 – Đài TH Việt Nam, Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn).

Đây là lần thứ 14 Cotana Group được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Cotana Group được thành lập năm 1993 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Xây dựng Thành Nam. Trải qua hành trình ¼ thếkỷ hoạt động, Cotana luôn phát triển ổn định, tăng trưởng không ngừng và khẳng định tên tuổi là một nhà đầu tư bất động sản, nhà thầu xây dựng uy tín trên thị trường.

Năm 2018 đánh dấu một bước ngoặt lớn khi Công ty kỷ niệm tròn 25 năm thành lập. Và đây cũng là năm mà Công ty thúc đẩy rất mạnh mẽ những bước chuyển mình đã có tiền đề từ những năm trước. Một năm kiện toàn tổ chức bộ máy quản lý, thực hiện bài bản quy trình quản lý chi phí và thanh quyết toán đã đưa Cotana cán đích thành công khi cả sản lượng và doanh thu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cotana cũng thực hiện thành công việc tăng vốn điều lệ lên 205 tỷ để có thêm nguồn tài chính đầu tư cho xây lắp và cho các dự án Bất động sản.

Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Tài chính Đinh Thị Minh Hằng nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018.

Trong năm qua, bên cạnh những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Cotana đã có một bước tiến lớn trong hoạt động xã hội khi Bộ Nội vụ đã có Quyết định về việc cấp giấy phép và công nhận điều lệ Quỹ Hỗ trợ sinh viên tài năng ngành xây dựng (FSC) – tiền thân là Quỹ CSC – do Cotana khởi xướng và quản lý. Trước đó, Quỹ CSC đã có 8 năm liên tiếp trao giải thưởng CSC thường niên cho 01 sinh viên xuất sắc nhất trường Đại học Xây dựng.

Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001, năm nay là năm thứ 18 chương trình được tổ chức. Việc Cotana Group 14 năm liên tiếp góp mặt trong danh sách Top 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam là minh chứng cho sự phát triển bền vững cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng của một doanh nghiệp có truyền thống 25 năm trong ngành Xây dựng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND