Diệp lâm chi

COTANA GROUP CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022

Năm 2021 sắp khép lại và chúng ta cùng hân hoan chào đón những thời khắc đầu tiên của năm mới 2022.


Cùng nhau đi qua một năm 2021 với nhiều dấu ấn của đại dịch Covid 19, giây phút này, để lại sau lưng những khó khăn, lo lắng, những mối bận tâm, bất an… chúng ta cùng dành những nguyện cầu tốt đẹp nhất cho BLĐ, CBNV, những đối tác, khách hàng…của Tập đoàn Cotana cũng như cộng đồng một năm mới SỨC KHỎE – BÌNH AN và THỊNH VƯỢNG!

Nhân dịp này, Cotana Group xin gửi lời cảm ơn và lời chúc năm mới tốt đẹp nhất tới BLĐ, CBNV của mình – những người đã lựa chọn Cotana Group là nơi để làm việc và cống hiến, những người đã đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn, thách thức đến từ đại dịch Covid 19 trong suốt 12 tháng vừa qua, giúp công ty kết thúc một năm hoạt động sản xuất kinh doanh với những chỉ số kinh tế đạt kế hoạch đề ra. Chúc BLĐ, CBNV Cotana Group và thân quyến một năm mới luôn luôn mạnh khỏe, cuộc sống vạn sự hanh thông. Chúc Công ty chúng ta sẽ đạt được nhiều bước tiến trong năm 2022.

Cotana Group cũng xin gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đối tác, khách hàng của Công ty – những đơn vị đã ủng hộ, đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi trong suốt năm 2021 vừa qua. Sự hợp tác của Quý vị là yếu tố quan trọng và không thể thiếu góp phần vào thành công của Cotana Group. Chúc mối quan hệ hợp tác giữa chúng ta sẽ thêm bền chặt, hiệu quả và cùng nhau phát triển tốt trong năm 2022.

HAPPY NEW YEAR 2022

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND