Diệp lâm chi

Cotana Capital tổ chức lễ tổng kết năm 2019

Ngày 14/01/2020 vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital đã diễn ra Lễ tổng kết năm 2019 trong không khí vô cùng ấm áp, gần gũi.

Buổi lễ có sự hiện diện của của ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT cùng ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Cotana Capital tại Huế. Sau một năm làm việc vất vả, đây là dịp để những thành viên trong đại gia đình Cotana Capital ngồi lại bên nhau cùng chuyện trò, cùng tâm sự, cùng thẳng thắn chỉ ra những thành công và những điểm còn hạn chế trong năm vừa qua, từ đó đặt ra những mục tiêu cho năm 2020 này. Năm vừa qua, khu đô thị Ecogarden – dự án do Cotana Capital đứng đầu liên danh nhà đầu tư đã được khởi công sau khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý. Ngay sau lễ khởi công vào tháng 6, công tác thi công đã nhanh chóng được triển khai và đến nay, nhiều hạng mục chính và quan trọng của dự án đang trong quá trình hoàn thành. Dự kiến trong quý I/2020 sẽ có những sản phẩm đầu tiên được hoàn thiện và tung ra thị trường.




Tại lễ tổng kết những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nhất đã được tôn vinh với một phần thưởng cho sự nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 12 tháng vừa qua. Họ trở thành những gương mặt tiêu biểu cho lòng nhiệt huyết và sự tận tâm với những mục tiêu mà Cotana đang theo đuổi. Hi vọng các cá nhân và tập thể được khen thưởng năm 2019 sẽ giữ vững phong độ làm việc trong năm tới để tiêp tục góp phần giúp Cotana Capital đạt được những chỉ tiêu kinh tế đề ra cho năm tới.

Sau lễ tổng kết, một bữa tiệc liên hoan cuối năm cũng đã được tổ chức với sự tham dự của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cotana Capital và tập thể cán bộ nhân viên của Ban điều hành tổng thầu Cotana Group, những người đang trực tiếp ngày đêm trực tiếp điều hành thi công tại dự án Ecogarden. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho mọi người xích lại gần nhau, trải lòng về những khó khăn không chỉ trong công việc mà còn cả cuộc sống. Trong không khí ấm áp của buổi tiệc, mọi người đều sánh vai nhau cùng nhìn về một hướng và tất cả đều chờ đợi một năm làm việc mới với những điều tích cực hơn đang ở phía trước. Bữa tiệc Liên hoan chính là nút giao cho năm cũ và năm mới, là dấu mốc đầu tiên trên hành trình phát triển của Cotana Capital trong năm 2020.




Cùng chúc cho Cotana Capital có một năm 2020 thành công rực rỡ, chúc cho toàn thế ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và gia đình năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND