Diệp lâm chi

Chia sẻ của cư dân Ecogarden sau đợt mưa kéo dài vừa qua

Những ngày giữa tháng 10, Huế đón một đợt mưa kéo dài gây ngập lụt trên diện rộng toàn thành phố. VÀ đây là dịp cư dân Ecogarden được trải nghiệm chất lượng xây dựng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Chủ đầu tư dự án. 

 

Trong những ngày mưa đó, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Cotana Capital và Công ty CP Dịch vụ Đô thị Green Garden (Sug) đã túc trực 24/24 tại dự án với đầy đủ nhân lực, vật lực và các phương án phản ứng nhanh, hỗ trợ kịp thời, cùng cư dân vượt qua mưa lớn. 

Quản gia căn hộ CM2-51 cho biết: “Tuy năm nay tình hình ngập lụt nhiều hơn những năm trước, nhưng mức nước chỉ tới sân vườn và chưa vào nhà cư dân vì nền nhà cao hơn rất nhiều so với mặt đường, hệ thống thoát nước nhanh”.
 

Một số cư dân kinh doanh ở dãy shophouse Camellia chia sẻ: “Đội ngũ trực mưa bão của Sug đã nhanh chóng hỗ trợ di chuyển hàng hóa lên cao, đề phòng trường hợp nước dâng vào nhà”.

Và ngay sau khi mưa ngừng, nước rút, đội ngũ CBNV Sug đã ngay lập tức thực hiện công tác vệ sinh, chỉnh trang khuôn viên cây xanh, trả lại vẻ đẹp xanh – sạch cho dự án Ecogarden và không quên gửi những lời thăm hỏi, cảm ơn các cư dân đã đồng hành cùng Chủ đầu tư trong những ngày mưa lớn.

Khi chọn Ecogarden là chốn an cư, bên cạnh các yếu tố về vị trí, cơ sở hạ tầng, cảnh quan và tiện ích… thì chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là điều thu hút khách hàng đến với Khu đô thị chuẩn mực tiên phong cố đô này.

 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND