Diệp lâm chi

Huấn luyện ATLĐ tại công trình Samsora Premier – Hà Đông

Trong hai ngày 08-09/01/2018, Ban chỉ huy công trình Samsora Premier 105 đã tổ chức lớp huấn luyện ATLĐ, sơ cấp cứu và khám sức khỏe cho cán bộ và công nhân làm việc tại công trường. Như tin đã đưa, sáng 28/12/2017 tại trụ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội đã diễn ra …

Trong hai ngày 08-09/01/2018, Ban chỉ huy công trình Samsora Premier 105 đã tổ chức lớp huấn luyện ATLĐ, sơ cấp cứu và khám sức khỏe cho cán bộ và công nhân làm việc tại công trường.

Như tin đã đưa, sáng 28/12/2017 tại trụ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng xây dựng phần thân tổ hợp TTTM Dịch vụ Văn phòng và Chung cư 37 tầng Samsora Premier 105 giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội và Công ty CP Tập đoàn Cotana.

Với cam kết sẽ triển khai các hạng mục xây dựng dự án Samsora Premier 105 với chất lượng vượt trội, tiến độ đảm bảo và an toàn tuyệt đối, ngay trong những ngày thực hiện công tác chuẩn bị thi công, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo nhân lực và vật lực thì công tác an toàn lao động được ban chỉ huy công trường đặc biệt chú ý.

Trong đợt huyến luyện an toàn lần đầu tiên này, gần 200 công nhân và cán bộ làm việc tại công trường Samsora Premier 105 đã được giảng viên của Công ty CP Huấn luyện ATLĐ Hà Nội và Công ty CP Đo kiểm Môi trường trang bị các kiến thức về an toàn lao động, hướng dẫn cách sơ cấp cứu trong trường hợp xảy ra tai nạn. Bên cạnh đó, toàn bộ công nhân và cán bộ tại công trường cũng được các bác sỹ đến từ Bệnh viện Hòe Nhai khám sức khỏe và mua bảo hiểm tai nạn lao động.

Một số hình ảnh từ buổi huyến luyện ATLĐ đợt 1 tại Samsora Premier 105:

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND