Diệp lâm chi

Đoàn học viên trường ĐHQG Đài Loan thăm Cotana Group

Chuyến thăm diễn ra sáng 24/01/2018. Thành phần đoàn thăm Cotana Group ngoài các học viên và giáo sư của ĐHQG Đài Loan còn có học viên của các chương trình Thạc sỹ Quốc tế (liên kết với Đài Loan – Đức), sinh viên CLB tiếng Anh chuyên ngành, sinh viên khối Anh ngữ ĐHXD và cán bộ, giáo viên …

Chuyến thăm diễn ra sáng 24/01/2018. Thành phần đoàn thăm Cotana Group ngoài các học viên và giáo sư của ĐHQG Đài Loan còn có học viên của các chương trình Thạc sỹ Quốc tế (liên kết với Đài Loan – Đức), sinh viên CLB tiếng Anh chuyên ngành, sinh viên khối Anh ngữ ĐHXD và cán bộ, giáo viên Khoa Đào tạo Quốc tế – ĐHXD.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn đã được nghe bà Nguyễn Thị Thu Hương – P.TGĐ Cotana tiếp đón và trao đổi những thông tin quan trọng về Cotana, về mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Cotana và Đại học Xây dựng, trong đó phải kể đến Giải thưởng CSC mà Cotana Group đã trao thường niên cho sinh viên xuất sắc nhất của ĐHXD trong 7 năm qua.

Ảnh chụp tại văn phòng công ty

Tiếp đến, đoàn được mời thăm trụ sở Công ty CP Tư vấn Xây dựng Nam Thành Đô – công ty con đầu tiên và cũng là công ty phát triển ổn định trong hệ thống Cotana Group. Đoàn đã được Ban lãnh đạo Nam Thành Đô đón tiếp nồng nhiệt và ông Trương Việt Hưng- Phó Giám đốc đã giới thiệu về công ty cũng như giải đáp nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án, qua đó cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các học viên trong đoàn.

Ảnh chụp tại công ty CP tư vấn xây dựng Nam Thành Đô

Gần cuối giờ trưa, đoàn ghé thăm công trường thi công dự án Trung tâm thương mại và chung cư cao tầng Samsora Primier tại địa chỉ 105 Chu Văn An – Hà Đông. Tại đây, đoàn học viên đã có một trải nghiệm thú vị khi được thăm quan thực tế công trường xây dựng và được các kỹ sư hiện trường giải đáp những thắc mắc về thi công, kết cấu.

Ảnh chụp tại công trình 105 Chu Văn An

Đầu giờ chiều, đoàn ghé thăm trụ sở Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico) – Chủ đầu tư dự án Ecopark. Tại đây, đoàn đã được ông Đào Ngọc Thanh – TGĐ Vihajico cũng là thành viên sáng lập và hiện là Chủ tịch HĐTV Cotana Group đón tiếp. Đoàn đã được nghe giới thiệu về quy mô và quy hoạch tổng thể dự án Ecopark, được ghé thăm một loạt các căn hộ mẫu của khu Aqua Bay. Hình ảnh ấn tượng của những căn hộ có thiết kế hợp lý, tiện nghi hoàn hảo cùng không khí vô cùng trong lành, xanh mát của thành phố xanh Ecopark đã kết thúc tốt đẹp chuyến đi của đoàn.

Ảnh chụp tại trụ sở Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND