Diệp lâm chi

Cotana Group kỷ niệm 25 thành lập

Đúng ngày 1/6 của 25 năm về trước, Công ty TNHH Xây dựng Thành Nam đã ra đời bằng tâm huyết của những giảng viên trường ĐHXD – những người mang trong mình khát vọng cháy bỏng. Đi qua ¼ thế kỷ đầy thăng trầm và thử thách, vào lúc 18h ngày 1/6/2018, tại phòng Khánh tiết Trung tâm Hội …

Đúng ngày 1/6 của 25 năm về trước, Công ty TNHH Xây dựng Thành Nam đã ra đời bằng tâm huyết của những giảng viên trường ĐHXD – những người mang trong mình khát vọng cháy bỏng. Đi qua ¼ thế kỷ đầy thăng trầm và thử thách, vào lúc 18h ngày 1/6/2018, tại phòng Khánh tiết Trung tâm Hội nghị Quốc gia, một buổi lễ sinh nhật, một chương trình nghệ thuật đã được tổ chức, kỷ niệm công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana tròn 25 năm tuổi. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặng đường phát triển của công ty (nay là một Tập đoàn kinh tế vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng), khép lại một hành trình dài đã đi qua và mở ra một hành trình mới hứa hẹn những thành công mới, những bước phát triển mới.

Đến dự buổi lễ trọng đại này của Cotana Group có sự hiện diện của những vị lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo các cơ quan ban ngành của nhà nước, các trường ĐH, các đối tác, bạn hàng thân thiết trong và ngoài nước, các thế hệ cán bộ nhân viên – những người bạn đã luôn giúp đỡ và dõi theo từng bước đường phát triển của Cotana Group.

Buổi lễ sinh nhật mang chủ đề “Cotana ¼ thế kỷ: Hành trình của ký ức và khát vọng” gồm 4 chương: Ký ức; Khát vọng; Huế mộng và mơ và cuối cùng là Happy birthday. Mỗi chương là bước đi của Cotana trên hành trình phát triển. Và đúng như thông điệp mà Chủ tịch Hội đồng Thành viên Cotana Group đưa ra “Chúng tôi nói về chúng tôi và không ai bị lãng quên”, buổi lễ thực sự là một cuộc hội ngộ giữa những con người đã đồng hành cùng Cotana Group trong suốt tiến trình phát triển.

Long trọng, sâu lắng, ấm cúng là những ấn tượng mà buổi lễ mang lại cho tất cả quan khách tham dự. Chỉ vài giờ trong buổi tối 1/6 thôi nhưng đã để lại trong lòng mỗi người những cảm xúc khó quên.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi lễ sinh nhật.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND