Diệp lâm chi

​Cotana Group chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

“Muốn sang thì bắc cầu Kiều
Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”

Tôn sư trọng đạo là truyền thống đạo lý mang đậm giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam và được tạo dựng, bồi đắp từ ngàn đời xưa đến nay. 
Từ năm 1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là “Ngày nhà giáo Việt Nam” – một ngày lễ để tri ân những nhà giáo, những người hoạt động và có đóng góp cho nền giáo dục nước nhà.

Tại Cotana Group, 20/11 luôn là một ngày đặc biệt bởi ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên sáng lập công ty nguyên là những giảng viên của trường ĐHXD Hà Nội. 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Cotana Group xin gửi tấm lòng biết ơn sâu sắc tới Chủ tịch Đào Ngọc Thanh cùng các nhà giáo - những người đã sáng lập Công ty vì tâm huyết và những cống hiến, những đóng góp cho sự hình thành và phát triển bền vững của Công ty.


Cotana Group cũng xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà giáo và những nhà hoạt động giáo dục. Chúc các thầy cô luôn có nhiều sức khỏe, giữ mãi niềm đam mê và có nhiều cống hiến trên hành trình dìu dắt lớp lớp thế hệ trẻ trên con đường tri thức rộng dài.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND